tich ta kiem pho | mong ba vuong Game Mộng Bá Vương đôi nét về nó
Home » » Game Mộng Bá Vương đôi nét về nó

Game Mộng Bá Vương đôi nét về nó

Game Mộng Bá Vương chơi theo hình thức bày trận, mỗi trận pháp gồm 5 Tướng và hàng tá cách bố trí khác nhau. Với thể thức chơi xoay lượt, người chơi có thể linh động tùy chỉnh đội hình sao cho thích hợp với đặc điểm của các tướng và đối thủ để trận đồ của bạn đạt hiệu quả cao nhất. Cách chơi "thiên biến vạn hóa" này làm tăng  thêm tính sáng tạo của game thủ, bạn sẽ không hề có cảm giác nhàm chán khi chiến game.



Game Mộng Bá Vương cũng không ngoại lệ, game bám sát cốt truyện Ngụy - Thục - Ngô kinh điển trong lịch sử Trung Hoa. Khi chơi Mộng Bá Vương bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình tượng những mãnh tướng vang danh trần gian như Quan Vũ, Trương Phi, hoặc những kỳ nhân đa mưu túc trí như Lưu Bị, Gia Cát Lượng và cả Tào Tháo.


Game Mộng Bá Vương - Quần Hùng Tam Quốc Hội Tụ


Trong game Mộng Bá Vương Online, bạn có nhiệm vụ tuyển mộ các tướng tài về phe của bạn. Bên cạnh đó bạn còn phải tích cực khai hoang tài nguyên, tăng lượng vàng bạc và săn đồ khủng để tuyển mộ được những tướng tài giỏi nhất.



Game Mộng Bá Vương 2014 có nhiều tính năng hấp dẫn.

Đầu tiên có thể kể đến giao diện game. Giao diện trong Game Mộng Bá Vương Mobile đã làm mát ruột những game thủ khó tính nhất. Trang bị công nghệ tạo hình Chibi đương đại kết hợp cách phối màu hài hòa. Khi chơi game, bạn sẽ có cảm giác thân thiện từ cái nhìn trước hết. Màu sắc trong game đậm tính tranh đấu qua trang phục các tướng và bối cảnh sông núi, doanh trại..V..V.. Hình ảnh sặc sỡ sẽ tạo cảm giác hừng hực khí thế cho game thủ. Game Mộng Bá Vương tái hiện lại một cách sống động những trận chiến kinh thiên động địa như Đại chiến Xích Bích, Đồng Quan...

Game Mộng Bá Vương - Quần Hùng Tam Quốc Hội Tụ

Ngoài ra Mộng Bá Vương còn phân loại đồ độ quý bằng cấp độ sao và cấp quý hiếm. Với mỗi chiến thuật khác nhau sẽ cần những tướng khác nhau, tạo nên sự đa dạng cũng như biến ảo khôn lường trong cách chơi.


Game Mộng Bá Vương - Quần Hùng Tam Quốc Hội Tụ


Khi tải Game Mộng Bá Vương về máy bạn còn được khám phá thêm nhiều chức năng hấp dẫn khác như:
- Đối tửu: Uống say với các bậc cao nhân để nhận thưởng.
- Thiên phú thủ công: đánh chiếm các ải nhận sức mạnh.
- Thần tướng chi môn: dùng tướng đấu tướng chiếm đoạt hồn.
- Phường chế tác: chế tạo ngọc thạch kỳ bí.
- Mua bán ngoại quốc: Thu lại nguồn lợi lớn.
- Anh hùng vương tọa: Ngôi vương chỉ có 1.
- Tây vực mã trường: xích thố, hãn huyết mã có thể tìm thấy tại đây.
- Sử thi nhân gian: Ghi danh nhận danh vọng.





Bạn đã sẳn sàng thử lửa cùng siêu phẩm Tam Quốc mới nhất chưa nào?? Hãy bắt đầu cho cuộc hành trình cùng Mộng Bá Vương - Anh hùng chuyển thế
Tắt quảng cáo