tich ta kiem pho | mong ba vuong Tam Quốc Truyền Kỳ - Vinh quang cho “kẻ đi trước”
Home » , » Tam Quốc Truyền Kỳ - Vinh quang cho “kẻ đi trước”

Tam Quốc Truyền Kỳ - Vinh quang cho “kẻ đi trước”

Tam Quốc Truyền Kỳ - Vinh quang cho “kẻ đi trước”

Tam Quốc Truyền Kỳ - Vinh quang cho “kẻ đi trước”

Tin vui cho các game thủ là vào cuối tháng 7 cộng động game Việt xuất hiện một game hot dự kiến sẽ làm mưa làm giá thị trường game chiến thuật đó là game Mộng Bá Vương với cốt truyện hấp dẫn và những đặc điểm trong game cực kì độc đáo.
Chơi ngay tại đây nhé : 


Còn nhớ, vào những tháng đầu năm 2011, trong lúc thị trường game Tam Quốc đang vô cùng ảm đạm bởi sự thất thủ liên tiếp của các tựa game lấy bối cảnh này tại thị trường Việt, Sgame như một một nhà phát hành dùng cảm khi đưa Tam Quốc Truyền Kỳ (TQTK) về phát hành trong nước. Chính sự táo bạo này của mình, họ đã gắt hái được thành công vang dội và phá đi cái “dớp” thất bại của các tựa game lấy bối cảnh Tam Quốc.



Phải nói rằng, đồ họa không phải là thế mạnh của Tam Quốc Truyền Kỳnếu không phải nói là “hơi tệ” so với các tựa game nhập vai thời bấy giờ. 

Nhưng chính sự mới lạ trong gameplay, đòi hỏi người chơi vận dụng kỹ, chiến thuật trong các trận đánh, yếu tố may rủi và những trận quốc chiến cân não đã giúp TQTK thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ. 

Chẳng mấy chốc TQTK đã trở thành “ngôi sao sáng” của làng game Việt khi có lượng người chơi “khủng” và doanh thu cao ngất ngưỡng chỉ sau vài tháng phát hành. Thế nhưng, thành công của TQTK không kéo dài được lâu bởi quy luật “canh tranh” vô cùng khắc nghiệt của thị trường.Công ty Goldensoft Thái Lan đã bất ngờ cho ra mắt webgame WarFlow (tên gọi tiếng Anh của webgame Tam Quốc Truyền Kỳ), song song đó hãng cũng công bố đối tác chiến lược của mình trong việc đưa sản phẩm ra thị trường nội địa là công ty SGame Việt Nam và NSX Dovogame. 

Được xếp vào thể loại webgame chiến thuật thời gian thực tương tự như Đắc Kỷ hay Linh Vương, Tam Quốc Truyền Kỳ tỏ ra nổi trội ở một số tính năng như tối ưu hóa gameplay, đơn giản hóa xây dựng. Trò chơi không hướng người chơi đến việc ngồi tính toán làm sao canh giờ xây lính, rình rập đánh trộm đối phương, rồi để mặc những trận chiến diễn biến theo kết quả “ai đem nhiều quân hơn, người đó thắng”.
Tắt quảng cáo