tich ta kiem pho | mong ba vuong Ám Hắc Tam Quốc – Nhấn mạnh lối chơi đi phụ bản
Home » , » Ám Hắc Tam Quốc – Nhấn mạnh lối chơi đi phụ bản

Ám Hắc Tam Quốc – Nhấn mạnh lối chơi đi phụ bản

Ám Hắc Tam Quốc – Nhấn mạnh lối chơi đi phụ bản

Số lượng đầu game trong tháng 5 không nhiều và game thủ Việt đang thiếu đi một cái tên chất lượng cho webgame MMORPG. Ám Hắc Tam Quốc , một sản phẩm được DUO phát hành vào ngày 15 tháng 5 chính là tựa game mà các game thủ cần vào lúc này. Vẫn là một đề tài quen thuộc, nhưng những sự cải tiến trong gameplay và cốt truyện hấp dẫn chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm đáng nhớ.
Tên game: Ám Hắc Tam Quốc
NPH: DUO

Tin vui cho các game thủ là vào cuối tháng 7 cộng động game Việt xuất hiện một game hot dự kiến sẽ làm mưa làm giá thị trường game chiến thuật đó là game Mộng Bá Vương với cốt truyện hấp dẫn và những đặc điểm trong game cực kì độc đáo.
Chơi ngay tại đây nhé : 


Khởi đầu game, bạn hộ tống Tào Tướng Quân, nhưng lại bị loạn tặc Hoàng Cân bao vây. Chấp nhận hy sinh để Tào Tướng Quân chạy thoát, bạn bị đả bại và phải xây dựng lại sức mạnh của mình từ đầu.

Game đã khéo léo phối hợp các tuyến nhân vật và sự kiện quen thuộc trong Tam Quốc vào hành trình trả thù và khai phá bản thân mình của nhân vật chính. Mang khá nhiều yếu tố thần thoại nhưng cốt truyện củaÁm Hắc Tam Quốc không hề đi lạc trọng tâm mà trái lại nó giữ chân tôi khá lâu trong những level đầu tiên. Chỉ có điều, các đoạn cutscene có phần hơi sơ sài khi không có âm nhạc, cử động của nhân vật lại chậm đến mức kì lạ.



Trong game, ở một số thời điểm bạn còn có thể đưa ra các lựa chọn khác nhau liên quan đến cách ứng xử với nhân vật phụ. Nhưng tiếc rằng nó không ảnh hưởng quá nhiều đến mạch cốt truyện chính. Một số biểu tượng emo không hiểu sao lại xuất hiện bên trên các nhân vật. Theo tôi thì chúng hơi thừa thãi và game nên có tùy chọn tắt biểu tượng này đi. Về bản thân hệ thống gameplay, Ám hắc Tam Quốc là một game nhập vai hành động tiêu biểu với lối chơi nhanh, đa dạng. Số lượng kĩ năng mà bạn học được tăng lên rất cao, từ đánh lan, tăng lực đến né tránh. Ám Hắc Tam Quốc chỉ cho người chơi một phong cách điều khiển cơ bản là chuột và tổ hợp phím số. Vì góc quay đặt khá thấp mà mô hình nhân vật, nhất là Trương Phi, đồng đội của bạn lại lớn nên đôi khi bạn gặp khó khăn trong nhặt đồ và tiền.

Máu của nhân vật chính là khá nhiều nên hầu hết các con trùm trong phụ bản lúc đầu như Trương Bảo Thi Vương, Trương Lương Nhân công Tướng Quân, hay Lang Tộc Chi Vương đều có thể vượt qua dễ dàng. Tuy nhiên khi level tăng lên cao, chắc chắn sẽ có rất nhiều đất diễn để bạn thi triển combo, thể hiện phong cách của riêng mình trong phụ bản có độ khó cao hơn hoặc trong các trận đánh PvP. Về đồ họa, Ám Hắc Tam Quốc là một webgame 2D nên chúng ta cũng không thể mong chờ nhiều hơn. Phong cảnh của game khá đa dạng, trải dài từ đỉnh núi băng giá đến lòng núi lửa khắc nghiệt, quy của mỗi màn dù không lớn nhưng được ráp nối khá khéo léo bằng các bước nhảy khinh công của nhân vật chính. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy nó hơi chật chội khi không có tùy chỉnh tắt hiển thị người chơi khác.



Nếu có tùy chọn này, bước chuyển từ cắt cảnh sang gameplay sẽ trở nên mềm mại hơn. Ám Hắc Tam Quốc tiếp tục là một lựa chọn tốt tới từ nhà phát hành DUO sau Ngạo kiếm Vô Song . Hãy tự mình cảm nhận bằng cách truy cập vào đường link trên màn hình. Còn bây giờ, xin chào và hẹn gặp lại.
Tắt quảng cáo