tich ta kiem pho | mong ba vuong Độc đáo của Công Thành Xưng Đế và nhược điểm Vũ Đế
Home » , » Độc đáo của Công Thành Xưng Đế và nhược điểm Vũ Đế

Độc đáo của Công Thành Xưng Đế và nhược điểm Vũ Đế

Những điểm "nhấn" độc đáo thú vị của web game Công Thành Xưng Đế và nhược điểm của Vũ Đế. 

Tin vui cho các game thủ là vào cuối tháng 7 cộng động game Việt xuất hiện một game hot dự kiến sẽ làm mưa làm giá thị trường game chiến thuật đó là game Mộng Bá Vương với cốt truyện hấp dẫn và những đặc điểm trong game cực kì độc đáo.
Chơi ngay tại đây nhé : 


Như đã đưa tin, Công Thành Xưng Đế là dạng game chiến thuật tấn công theo lượt sắp được nhà phát hành TTV Online tung ra thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10/2013.
Điểm đặc biệt nhất ở Công Thành là hầu hết các tính năng trong game đều không đòi hỏi nạp vàng, nếu có cũng rất ít và chỉ để hỗ trợ tính năng hoặc rút ngắn thời gian CD. Thậm chí theo tiết lộ của nhà phát hành, chỉ với vài nghìn nạp thẻ, người chơi đã có đặc quyền VIP. Có thể nói, Công Thành Xưng Đế là game ít “hút máu” trên thị trường hiện nay.

Tính năng quốc chiến Công Thành Xưng ĐếVũ Đế không bằng.

Thế trận tam quốc (Ngụy, Thục, Ngô) của Công Thành Xưng Đế bắt đầu với 247 thành trì, quan ải và 3 thành trì của Man tộc, nhiệm vụ của người chơi đúng như tên gọi Công Thành là chiếm lĩnh các thành trì, tăng cấp quốc gia. Người chơi có thể điều quân tấn công chiếm thành của quốc gia khác đồng thời cử quân bảo vệ thành trì của quốc gia mình. Tất thảy đều có thể giúp người chơi tích lũy chiến tích, vươn lên bảng xếp hạng giết địch, hưởng thụ cảm giác vinh quang khi được người người ngưỡng mộ.



Người chơi có thể điều khiển quân, tướng để ứng cứu các thành trì của quốc gia
Tùy theo địa hình và vị trí, người chơi có thể điều quân, khiển tướng, chiêu binh, ứng cứu các thành trì của quốc gia mình. Tính năng này đòi hỏi người chơi phải có đầu óc chiến lược, phân bố lực lượng và võ tướng hợp lý. Các hiệu ứng sương mù, thủy triều, thời gian thực trên đường hành quân cũng là những điểm đáng được lưu tâm của Công Thành Xưng Đế.

Ngoài 2 tính năng đặc biệt trên, với hệ thống các tính năng đa dạng khác như: tế thần, nhiệm vụ, chợ, yến tiệc, tranh giành chức tước, giải quyết chính sự, các giải đấu lôi đài…vô cùng thú vị.



Thu thập tài nguyên và xây dựng công trình Công Thành Xưng Đế mà Vũ Đế không so sánh được.

Tài nguyên là yếu tố cơ bản để xây dựng đại nghiệp trong Công Thành Xưng Đế, có 4 loại tài nguyên Bạc, Gỗ, Lương Thực, Sắt, hỗ trợ đắc lực cho người chơi trong mọi hoạt động từ nâng cấp, duy trì công trình, đến chiêu binh, mộ tướng, xưng đế công thành.

Để thu thập tài nguyên, người chơi cần xây dựng 4 loại công trình tương ứng( khu dân cư, mộc trường, nông điền, khoáng trường), cấp công trình càng cao, lượng tài nguyên thu được càng nhiều. Trong quá trình thu thập tài nguyên và nâng cấp công trình, người chơi đồng thời thu thập kinh nghiệm. Tất cả những hoạt động trên đều hoàn toàn miễn phí, do đó người chơi sẽ không phải phụ thuộc quá nhiều vào việc nạp thẻ vẫn có thể đạt được cấp độ cao.

Hệ thống nhiệm vụ trong game khá phong phú

Tin vui cho các game thủ Công Thành Xưng Đế và Vũ Đế là vào cuối tháng 7 cộng động game Việt xuất hiện một game hot dự kiến sẽ làm mưa làm gió thị trường web game chiến thuật đó là game Mộng Bá Vương với cốt truyện hấp dẫn và những đặc điểm trong game cực kì độc đáo.
Chơi ngay tại đây nhé : 


Tắt quảng cáo