tich ta kiem pho | mong ba vuong Đánh giá Nhai Cơ Tam Quốc
Home » , » Đánh giá Nhai Cơ Tam Quốc

Đánh giá Nhai Cơ Tam Quốc

Đánh giá Nhai Cơ Tam Quốc

Các pha hành động mãn nhãn và cảm giác game thùng là điểm nhấn chính của Nhai Cơ Tam Quốc.

Tin vui cho các game thủ là vào cuối tháng 7 cộng động game Việt xuất hiện một game hot dự kiến sẽ làm mưa làm giá thị trường game chiến thuật đó là game Mộng Bá Vương với cốt truyện hấp dẫn và những đặc điểm trong game cực kì độc đáo.
Chơi ngay tại đây nhé : 


Đúng 10h sáng ngày 18/4, webgame hành động nhập vai Nhai Cơ Tam Quốc đã chính thức Open Beta với 4 server mở cửa sau một thời gian dài âm thầm thử nghiệm. Game mau chóng hớp hồn người chơi bởi các chiêu thức đẹp mắt của 5 class là Quân sư, Cung tướng, Chiến cơ, Long kỵ và Đao cuồng. Nhìn chung, mỗi class sở hữu những skill và tông màu chủ đạo khác nhau, tạo điểm nhấn về mặt hình ảnh rất rõ ràng. Với đồ họa và cách thiết kế màn chơi cuộn ngang, Nhai Cơ Tam Quốcgợi nhớ đến các tựa game beat 'em up trên máy thùng thuở nào.



Hệ thống chiến đấu trong Nhai Cơ Tam Quốc sẽ khiến người chơi cảm thấy được xả stress tối đa. Các skill khi thực hiện sẽ tiêu tốn điểm nộ khí nhất định, nhưng điểm này sẽ tự động phục hồi rất nhanh, vì thế người chơi sẽ không phải lo lắng vì nhịp hành động có thể bị gián đoạn.

So với các webgame khác, Nhai Cơ Tam Quốc chú trọng rất nhiều vào khả năng điều khiển nhân vật bằng phím, phán đoán tình huống và tung chuỗi đòn combo chuẩn xác từ người chơi. Qua đó họ có thể linh hoạt di chuyển, tránh né đòn đánh và tiếp cận đối phương rồi tung tuyệt kỹ chớp nhoáng…Người chơi sẽ phải rèn luyện thao tác tay rất nhiều để có thể ra chiêu hiệu quả và giành chiến thắng trong những trận đấu kịch tính.



Đáng tiếc là do tập trung quá nhiều vào lối chơi hành động, Nhai Cơ Tam Quốc đã bỏ ngỏ nhiều tính năng cơ bản của một game nhập vai. Các class chỉ có một bộ trang bị duy nhất để cường hóa, tăng bậc và khảm. Ngoài phụ bản chính, người chơi cũng chỉ có một phụ bản tinh anh để tham gia và sự khác biệt là không có gì nhiều. Điểm nhấn là phụ bản với sự xuất hiện của những danh tướng thời Tam quốc như Đổng Trác hay Lữ Bố.

Tuy nhiên, người chơi sẽ không cảm thấy nhiều điểm thú vị khi auto có khả năng né đòn của trùm rất tốt. Không những thế, hệ thống PvP (Tỷ võ) cũng là auto khiến người chơi cảm thấy vô cùng nhàm chán. Đạt cấp nhất định, người chơi sẽ mở khóa thêm tướng đồng hành trong các phụ bản (tối đa 3 tướng). Tuy nhiên đây cũng không phải điểm gỡ gạc giúp game thêm phần phong phú, bởi hệ thống tướng phụ là vô cùng ít ỏi và chúng cũng không có nhiều thứ để nâng cấp và trang bị so với tướng chính.



Giống như các game nhập vai thông thường, Nhai Cơ Tam Quốc có một loạt các tính năng cơ bản để giúp nhân vật mạnh lên như Thần khí, Chiến hồn, Ngũ hành hay Trân bảo và những tính năng cao cấp như đánh boss hay PvP không auto (Thần điện). Những yếu tố này vẫn đi theo lối mòn của các webgame nhập vai 2D xuất xứ từ Trung Quốc khác đã xuất hiện nhan nhản tại Việt Nam. Tất nhiên, để đạt đến level mà người chơi có sự gắn bó nhất định đối với trò chơi là một điều không hề đơn giản. Nhất là khi Nhai Cơ Tam Quốc bắt đầu khiến trình duyệt trở nên chậm bất thường sau một thời gian chơi dù đó là Chrome hay Firefox bản mới nhất.



Thiết kế nhân vật không được đẹp, các tính năng cộng đồng còn yếu, hiệu ứng skill tương đối bắt mắt, nhạc nền khá sôi động nên có thể nói điểm thu hút chính của trò chơi chính là những pha hành động đánh đấm sướng mắt đã tay. NPH VNG cũng đang cân nhắc việc "eSport hóa" tựa game này để làm mờ yếu điểm về mặt nhập vai và tôn vinh ưu điểm về mặt hành động của game. Nếu quyết định này trở thành hiện thực, game thủ có lẽ nên bắt đầu luyện tập ngay từ lúc này.
Tắt quảng cáo