tich ta kiem pho | mong ba vuong Tướng Thần - Ngọa Long là web game Tam Quốc hay ?
Home » , , » Tướng Thần - Ngọa Long là web game Tam Quốc hay ?

Tướng Thần - Ngọa Long là web game Tam Quốc hay ?

Tương Thần - Ngọa Long có phải là web game chiến thuật online chủ đề Tam Quốc hay nhất chưa ?
Vào cuối tháng 7 này ra mắt game thủ Việt một web Game Tam Quốc tuyệt đỉnh với đặc điểm và cốt truyện hay hơn hẳn các game thông thường chính là Mộng Bá Vương.
Chơi ngay tại đây nhé 

Tướng Thần - Ngọa Long là web game tam quốc hay ?

Theo thông tin chúng tôi biết, Tướng Thần là webgame 3D sẽ ra mắt game thủ Việt vào khoảng tháng 12 năm nay. Mới nhìn qua, có thể nhiều người nhầm tưởng đây là tựa game kế thừa những tinh hoa từ webgame Ngọa Long đang được yêu thích tại Việt Nam vì cách dàn binh trên các ô và bối cảnh Tam Quốc. Song khi tiếp cận, người chơi sẽ ngỡ ngàng vì Tướng Thần là một webgame ứng dụng kỹ thuật 3D và và tích hợp cốt truyện “xuyên không” giữa Tam Quốc với Phong Thần độc đáo.
Ngọa Long – cánh chim đầu đàn của webgame chiến thuật

Ngọa Long Open Beta ngày 06/12/2013, từng có những thành công nhất định khi cập bến Việt Nam. Trò chơi lấy bối cảnh Tam Quốc, sở hữu cách chơi quen thuộc là xây dựng thành trì, đánh trận…. Trên nền đồ họa 2D, Ngọa Long rất dễ tiếp cận. Xong khi dàn trận thì người chơi phải vận chiến thuật và sự thông minh.

[​IMG]
Đồ họa Ngọa Long với kỹ thuật 2D mượt mà
Ngọa Long sở hữu hình ảnh game mượt mà, tổng hợp nhiều tính năng mới lạ như Lôi Đài, Tháp Thí Luyện nên được cộng đồng chuộng webgame chiến thuật yêu thích. Một khác biệt hết sức độc đáo của Ngọa Long so với các game đề tài Tam Quốc trên thị trường là chức năng Tháp Thí Luyện. Tại đây, nhân vật cần phải vượt qua 40 cấp độ tương ứng với 40 tầng để có được những võ tướng cực mạnh như Tào Hưu, Xa Tru, Vương Doãn, Hí Chí Tài…

[​IMG]
Hệ thống thành chính của Ngọa Long
Muốn có những tướng mạnh đó, người chơi sẽ phải chiến đấu với những đoàn quân trong tháp để lấy Hồn tướng. Khi có đủ Hồn tướng, game thủ mới có thể giành được tướng tài. Đây chính là những át chủ bài để người chơi có khả năng đánh trăm trận trăm thắng.

Tướng Thần – bước phát triển vượt trội

Webgame Tướng Thần ghi điểm đầu tiên chính là ở ứng dụng kỹ thuật Unity 3D tân tiến. Do đó, người chơi có thể xoay chuyển game ở nhiều góc độ hoặc kéo lại gần. Màu sắc, hiệu ứng chiêu thức, cảnh vật, thành trì,… của game theo đó sắc nét và có chiều sâu hơn. Tuy nhiên, để trải nghiệm trò chơi này với đồ họa 3D độc đáo, game thủ cần tải và cài đặt ứng dụng Unity 3D về máy. Phần mềm này sẽ được Ban điều hành game phổ biến khi ra mắt trang chủ và việc tải về theo đó cũng không mất thời gian hay chiếm nhiều dung lượng máy.

[​IMG]
Game thủ Tướng Thần sẽ tham gia vào hệ thống binh pháp, bố trận hấp dẫn
Điểm đặc sắc nhất của trò chơi này là hệ thống bày binh bố trận theo dạng bàn cờ 16 ô. Trên đó, người chơi khi lâm trận sẽ bố trí đội hình theo hướng hộ thủ, tấn công hay hỗ trợ. Đồng thời sắp xếp các tướng phù hợp với trận hình. Trong game, hệ thống tướng chính là lực lượng chủ đạo quyết định sự thắng thua dành cho người chơi. Hệ thống kỹ năng của tướng cũng sẽ có nhiều dạng và phạm vi tấn công đa dạng như đánh theo hàng ngang, hàng dọc, hình chữ thập, hay thậm chí là toàn thể.

Khi tham khiêu chiến, người chơi có quyền triệu hồi tối đa 08 loại binh chủng và sử dụng 08 dạng bố trận được dựa trên bát trận đồ của Gia Cát Lượng như Thiên Phúc Trận, Địa Tải Trận, Phong Dương Trận…

[​IMG]
Thành chính đặt trên “Trời” rất đặc biệt trong game Tướng Thần
Một điểm cũng không thể bỏ qua khi gia nhập Tướng Thần, là người chơi sẽ được trải nghiệm một “Tam Quốc giả tưởng” do kết hợp với yếu tố phong thần. Với giai đoạn lịch sử trước và sau 1.200 năm thời Tam Quốc, những âm mưu và tội ác của Thông Thiên Giáo Chủ sẽ lần lượt được game thủ khám phá. Ngoài các tướng quen thuộc như Quan Công, Lưu Bị, Tào Tháo, Trương Phi… game còn có sự xuất hiện của các nhân vật thần thoại như Na Tra, Dương Tiễn, linh thú rồng.

Game có rất nhiều tính năng để người chơi khám phá như xây dựng thành trì, hệ thống tinh linh, hệ thống linh thú, hệ thống tướng hồn, hệ thống tỷ võ, kết đồng minh, nâng cấp trang bị, hệ thống hộ phù… Game thủ có thể chơi Tướng Thần trên đa nền như PC và mobile (smart phone).

Tướng Thần còn kết hợp yếu tố xuyên không giúp nhân vật vượt qua ngưỡng thời gian và không gian giới hạn của thời kỳ Tam Quốc để đến với thế giới ảo tưởng. Nơi đó tồn tại các thần, ma hay những nhân vật lịch sử nổi tiếng trước đó. Nếu may mắn, người chơi có thể thu về những tướng lĩnh tài năng vô thượng, trí tuệ khác người, hình thể khiến người người e sợ. 

[​IMG]
Đồ họa 3D giúp người chơi nhìn cảnh vật ở nhiều góc độ
[​IMG]
Tướng Thần - một không gian tuyệt với để thưởng thức
thế giới Tam Quốc – Phong Thần
Rất khó để so sánh hai tựa game Ngọa Long và Tướng Thần, bởi mỗi game đều có những ưu điểm vượt trội. 

Nhưng dù sao thì game Mộng Bá Vương sẽ là web game hay nhất vào cuối năm nay tại thị trường Việt.
Chơi ngay tại đây nhé: 
Tắt quảng cáo